3.10.2558

2014.SEOUL IN LOVE WITH GEE ( ร้อนนี้ฉันมีแค่โซล ) EP04




"กรี๊ดดดดดดดด เที่ยงอ่ะงือ เที่ยงแล้วตื่นๆๆๆ อาบน้ำๆ "
วันนี้ฝนตกค่าาาาาาาาาาาาา  เลยได้ออกไปข้างนอกกันตอนบ่าย แพลนช่วงเช้าตัดทิ้งไปเลย



เอาจริงๆเรานี่ก็เหนื่อยอยู่นะเมื่อวาน เดินช้อป กินทั้งวันเลย โอยยบอกตัวเองว่าเรายังไหว



ไหนจะระหว่างทางไป-กลับเกสท์เฮ้าส์ก็เหมือนขึ้นเขาไปในตัวอีก





"วันนี้ปล่อยสบายๆละกันเนอะงั้น "


ไปฮงแด - ช้อปปิ้ง - ฟังเพลง - ดูของแฮนด์เมด


คนในใต้ดินแน่นมาก ใช่แล้ววันนี้วันหยุดที่สนามเด็กเล่นมีลานขายของแฮนด์เมดด้วยไง
ออกจากใต้กินมาคิดแล้วเอาล่ะ จะเลี้ยวซ้ายหรือขวาดี สรุปเดินตามกลุ่มโอปป้าไป









" โอเคมันน่าจะละแวกนี้แหละ "
เดินไปเรื่อยๆอารมณ์ก็คงเหมือนย่านมหาลัยบ้านเรา แต่ร้านรวงน่ารักกว่ามากคอนเฟิร์ม
ด้วยที่อากาศไม่ได้ร้อนอะไรเลย 20 นิดๆก็ไม่เหนื่อยอะไร

เดินไปก็จะค่อยๆเจอคาเฟ่นู่นนี่มากมาย ร้านขายเสื้อผ้า ของกินมีเยอะมาก












มาจอดเอาหน้า aA design museum ที่ลิสต์ไว้
เมื่อปีที่แล้วดูเอ็มวีของ Boa เพลง Only one ละแบบที่นี่ที่ไหนจะต้องไปให้ได้
เข้าไปก็จะแบ่งเป็นชั้นๆ แบ่งเป็น แกลเลอรี่ คาเฟ่ โซนจิบกาแฟ บลาบลา









เราก็เป็นโรคขาดหวานไม่ได้เลยสั่งของหวานมายั่วเพื่อนไง 5555
นั่งดูวิว ถ่ายรูปไปรอบๆ เพลินตามาก โอปป้าน่ารักเต็มไปหมด แต่ก็มีคู่กันแล้วเกือบทุกคน แง่ววว

เคยอ่านรีวิวเค้าบอกว่าห้องน้ำอลัง เราก็เลยแว้บเข้าไปดู
สวยมากกกก หลอนๆดี อันนี้เราชอบเป็นพิเศษแต่เสียดายไม่ได้ถ่ายรูปไว้ลืม




อ่าาาาาาาา ฟินสุดละมุนลิ้นมากจำราคาไม่ได้ แต่มันดีจริงๆนะแนะนำ





- 5 นาทีต่อมา -

อาหารตาและอาหารตรงหน้าถูกขย้ำรวมลงท้องเราไปแบบงงๆ 55555





บ่ายสามกว่าๆออกมาจากคาเฟ่แล้วไปช้อปกัน
เจอร้าน art box เป็นร้านเครื่องเขียนที่มีของน่ารักมุ้งมิ้ง
อยู่แถวๆสนามเด็กเล่นในฮงแดเลยหาไม่ยาก  ที่สำคัญของถูกมากกกกก

เราได้สมุดลายน่ารักๆมาหลายเล่มเลย กะไว้โน๊ตเล่นตอนเปิดเทอมไง
 สรุปไปลืมไว้ในห้องน้ำตอนจะกลับ - - แทบร้องไห้




หัวค่ำก็จะค่อยๆเห็นคนทะยอยไปที่สนามเด็กเล่นกันละ ไปฟังเพลงกัน : )






เย็นๆแถวสนามเด็กเล่นเริ่มมีของแฮนด์เมดวางขาย วาดพอร์ตเทรตเป็นอะไรที่ฮิตมากสำหรับที่นี่


วงดนตรีก็ผลัดเปลี่ยนวงร้องกันไปเรื่อยๆ
มีวงนึงเราชอบมากร้องเพลงแนวบัลลาด เรานี่ทนไม่ไหวหยิบไอแพดมาอัดวีดีโอเลย





แต่ก็เสียดายไฟล์หายไป ฮรืออออออ ร้องไห้หนักมากกกก เว่อร์ไป
แต่ก็ไม่เป็นไรเนอะเดี๋ยวไปใหม่ อยู่อีกหลายวัน 5555555
ทำหน้าเหมือนโอเคนะแต่ในใจ เงินที่มีนี่จะอยู่พอมั้ย ?




ช้อปที่ฮงแดเราว่าสำหรับเราครึ่งวันนี่ยังไม่พอเลย เพราะมีทุกอย่างรวมอยู่ที่นี่
ใครจะมานี่แนะนำวันเสาร์-อาทิตย์ จัดตารางเวลาให้ว่างซักวันแล้วมาจะดี


กิน กิน และกิน
ปิดท้ายด้วยการไปนั่งกินร้านข้างทาง เพื่อนอยากลองชิมต๊อกบกกี
โอเคจัดไป กัดไปคำแรกกก " อือหือออออออออ "
อะไรคะ? คือเผ็ดอ่ะ เผ็ดแบบจืดๆเหมือนแป้งที่ปั้นจืดๆในน้ำซอสเผ็ดหน่อยๆ



สรุปเจ้าโอเด้ง ลูกชิ้นปลาที่เสียบไม้ (ไม่แน่ใจลูกชิ้นปลาหรือมันคือเต้าหู้)
แต่คอนเฟิร์มว่าน่าจะถูกปากคนไทยเรามากกว่า  กินไปหลายไม้เลย



พิกัดร้านที่อร่อยคือ เมียงดงเลย ทางออก 3 แล้วจะเจอเซเว่นอยู่ตรงซ้ายมือ
ร้านมันจะติดๆเซเว่นเลย อร่อย และถูกมาก
 มื้อนั้นเราอิ่มไปแบบประหยัดๆๆ  อร่อยจนลืมถ่ายรูปอีกตามเคย ขอโทษ = =









JOIN US 
าม hashtag กันได้



twitter       #geejourney
instagram #seoulinlovewithgee 



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น